Kpop - Who's The Fastest Rapper??

Brown Eyed Girls – Abracadabra (Main Version) 3:02 [ Evilshare - Mediafire ]
Sau gần 6 tháng nghỉ ngơi kể từ đột phá lớn đánh dấu tên tuổi của ban nhạc trong năm 2008 với 2 mini albums thành công ‘With love’‘My style’ cũng như với các TOP Hits Singles như ‘L.O.V.E’, ‘How’ ‘My style’, cuối cùng thì ban nhạc 4 thành viên Brown Eyed Girls cũng đã trở lại trong tháng 7 này với album thứ 3 mang tên ‘Sound G’. Album này do một tay các producers quen thuộc của ban nhạc trước đó thực hiện như Jo Young Chul, JinuLee Min Soo, tiếp tục đánh vào sở trường Electro/Dance đặc trưng của BEG trước đó, nhưng nay có phần mạnh mẽ và gợi cảm hơn. Mới đầu ‘Candy man’ được phát hành dưới dạng Digital đầu tiên nên nhiều fans hâm mộ cứ nghĩ bài này sẽ là title track, chỉ khi đến ngày album release thì bà con mới vỡ lẽ ra BEG đã giấu ‘quả bomb tấn hẹn giờ’ mang tên ‘Abracadabra’ ngoạn mục như thế nào? Thật sự là nghe và xem video bài này xong toát hết cả mồ hôi, miệng thì lẩm nhẩm như đọc thần chú theo, mắt thì kô thể rời khỏi cái video vì nó quá nóng bỏng và khiêu khích, có thể xem đây là một quả lừa tình cực kì ăn tiền của BEG và nhà Nega Network mà. Ngoài ‘Abracadabra’ ra thì ‘Sound G’ kì này của Brown Eyed Girls cũng kô thiếu những Potential Hits có thể đem ra phát hành làm những singles tiếp theo như ‘Candy Man’, ‘Addiction’, ‘Even if you have another woman’ hay ‘I’ll do well’. A must-listen album for all K-Pop fans!

BEG – Sound G (EP)
01. Glam Girl 3:10
02. Abracadabra 3:02
03. Addiction 4:22
04. Candy Man 3:24
05. Moody Night 3:40
06. Strange Days 3:28
07. Can’t Go 4:04
08. Even If U Have Another Woman 3:47
09. It’ll Do Well 4:05

Mediafire: Download Full Bonus EP Here (46.7MB)

Tình hình cạnh tranh giữa các girlbands K-Pop hiện nay đã nóng rồi, nay có thêm sự xuất hiện của Brown Eyed Girls càng nóng hơn. Với ‘Abracadabra’, đảm bảo Brown Eyed Girls sẽ là đối thủ cực kì nguy hiểm cho các tên tuổi đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng K-Pop hiện nay. Kể sơ sơ thì bao gồm có Girls Generation với câu thần chú gây nghiện ‘Tell me your wish’ ( #1 Choice ), 2NE1 với Reggae Sound cực kì đáng yêu trong ‘I don’t care’, 4Minute với bản Dancefloor Killer ‘Hot Issue’ cũng như Jewelry với comeback single sử dụng cho show Superstar K. của Hàn Quốc ‘Rally’. Ngoài ra từ đây đến cuối tháng này còn có thêm sự xuất hiện của girlband mới T-Ara với debut single ‘Wanna play’ song song với Kara’s sexy hit ‘Wanna’. 2 much 2 handle!

The Girlbands Battle EP:
01. Girls Generation – Tell Me Your Wish 3:48
02. 2NE1 – I Don’t Care 3:58
03. Brown Eyed Girls – Abracadabra 3:02
04. 4Minute – Hot Issue 3:27
05. SeeYa, Davichi & T-Ara – Woman’s Generation 3:31
06. Jewelry – Rally (Superstar) 3:29

Mediafire: Download Full EP Battle Here (33.1MB)

Son DamBi & After School – Amoled (Main Version) 3:07 [ Evilshare - Mediafire ]
Nếu bên phía girlband đánh nhau bể đầu chảy máu thì tình hình bên ca sĩ nữ cũng kô khá khẩm gì hơn, nóng bỏng nhất là sự trở lại bất ngờ của Son Dam Bi cùng với ‘đàn em’ của cô After School trong ‘Amoled’. Bài này là bài hát chủ đạo sử dụng cho quảng cáo điện thoại Samsung HP mới nhất năm nay với phong cách ‘Active Matrix Organic Light Emitting Diode’ (AMOLED). Bên cạnh ‘Saturday Queen’ Son Dam Bi thì kô thể kô nhắc đến WAX với comeback single ‘In the end, it’s you’ hiện đang rất được nhiều bạn trẻ yêu thích, một phần do giọng ca khỏe khắn và ấn tượng của cô ca sĩ 33 tuổi này, một phần vì bài này có giai điệu và cách thay đổi tiết tấu khá giống với Hits ‘8282′ của Davichi từ đầu năm. Ngoài ra thì ‘Boy boy’ của cô nàng ‘Sexy lips’ Sori, ‘Soul’ của YangPa cũng Baek Ji Young ‘Love must be a sin’ là những đại biểu tiếp theo cho trận chiến ‘Female Battle’ tại Hàn Quốc trong mùa hè này. Where’s my Lee Hyori?

The Female Battle EP:
01. Son Dam Bi – Amoled (Ft. After School) 3:27
02. WAX – In The End, It’s You 3:29
03. Sori – Boy Boy (Ft. JCO) 3:17
04. YangPa – Soul 4:01
05. Baek Ji Young – Love Must Be A Sin 4:20

Mediafire: Download Full EP Battle Here (28.1MB)

FT. Island – I Hope (Main Version) 3:48 [ Evilshare - Mediafire ]
Đá từ trái sang phải, từ trên xuống dưới, từ nam sang nữ để xem phía mày râu làm ăn thế nào nào? Có thể nói bên cạnh Big Bang, DBSK, Super Junior, 2PMShiNee thì ban nhạc FT Island cũng được xếp vào danh sách những boybands thành công và có nhiều fans nhất hiện nay. Sau mini album ‘Jump up’ từ đầu năm thì đến tháng 7, ban nhạc 5 mẩu này một lần nữa trở lại với Vol 3 ‘Cross & change’. ‘I hope’ là title track của album này, hiện đang làm điêu đứng bao nhiêu con tim K-Pop fans nhờ vào sự thay đổi ‘trẻ trung’ nhưng vẫn cực kì ‘tình cảm’ của FT Island. Ngoài FT Island ra boyband Dragon Tiger DNT cũng trở lại trong tháng 7 này với single ‘Crazily pretty’ cực kì catchy và hơi hướng đàn anh Big Bang. Nhìn chung tình hình bên boyband cũng gay cấn kô thua kém gì bên girlband nhỉ, nếu như Super Junior chiếm ưu thế tuyệt đối ở 6 tháng đầu năm thì 6 tháng cuối năm nay, ai sẽ vượt lên & nắm giữ ngôi vị ‘thiên hạ đệ nhất’ đây?

The Boybands Battle EP:
01. 2PM – I Hate You 3:03
02. Big Bang – Gara Gara Go 3:18
03. Super Junior – It’s You 3:50
04. DNT – Crazily Pretty 3:02
05. ShiNee – Juliette 3:24
06. FT. Island – I Hope 3:48

Mediafire: Download Full EP Battle Here (31.3MB)

MC Mong & B.I. – Indian Boy (Main Version) 3:19 [ Evilshare - Mediafire ]
Kết thúc entry K-Pop hôm nay bằng trận chiến cuối cùng giữa các nam ca sĩ nào. Đầu tiên phải nhắc đến sự trở lại sau hơn 1 năm im hơi nặng tiếng của Hip Hop Superstar Mc Mong cùng với ‘Indian boy’, title track trích từ album thứ 5 vừa phát hành ngày hôm qua của anh mang tên ‘Humanimal’. Tính ra thì Nik cũng chỉ mới nghe nhạc K-Pop được khoảng 1 năm trở lại đây thôi nên kô biết rành về Mc Mong cho lắm, trước đây chỉ nghe và cực thích bài ‘Love 119′ của K.Will hát chung với anh này thôi, nhưng đến giờ được thưởng thức trọn vẹn bộ sưu tập ‘vừa người vừa thú’ mới nhất của Mc Mong thì mới thật sự hiểu được tại sao anh này lại ‘popular’ trên thị trường K-Pop đến thế. Cool style & unique sound! Song song với Mc Mong thì Outsider cũng là 1 cái tên cực kì đáng chú ý hiện nay, với thành công của single ‘Loner’ hiện đã #1 Soompi Charts 2 tuần liên tiếp, nghe anh này rap mà như là phóng hõa tiển ý, có khi còn nhanh hơn Twista của Mỹ luôn. Bên cạnh hai cao thủ Rapper đã nêu trên thì St. Day với bản Stargate-Ballad ‘Afraid’, Lee Seung Gi với ‘Will you marry me’ cũng như Kim Bum Soo với ‘Color Of City’ là những tracks kô thể bỏ qua trong thời điểm này. K-Pop is da bomb right now!

The Male Battle EP:
01. Mc Mong – Indian Boy (Ft. B.I.) 3:19
02. Outsider – Loner 3:10
03. St. Day – Afraid 3:48
04. Lee Seung Gi – Will U Marry Me 3:48
05. Kim Bum Soo – Color Of The City 4:23

Mediafire: Download Full EP Battle Here (26.7MB)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét