Fallin’ For You


Colbie Caillat – Falling For You (Main Version) 3:35 [ Evilshare - Mediafire ]
Sau khi thăm dò tình hình chiến sự âm nhạc UK ở entry trước thì entry này, minh sẽ giới thiệu riêng đến mọi người một số singles mới nhất vừa được confirmed của các ca sĩ đến từ US. Bắt đầu bằng sự trở lại của Colbie Caillat trong comeback single ‘Fallin’ for you’, trích từ album thứ hai ‘Breakthrough’ của cô dự định sẽ được phát hành vào ngày 25.08 tới đây. Bài này được viết bởi chính Colbie cùng với Grammy songwriter Rick Nowels và được sản xuất bởi John Shanks, vẫn thể hiện phong cách Pop/Acoustic đặc trưng của Colbie, nhưng nay có phần trẻ trung và sôi động hơn, nghe vào là tự nhiên cảm giác ‘sóng biển xô dạt dào, hàng lá cây xôn xao’ ngay. Thật sự trước đây cũng hơi hơi thích Colbie qua ‘Bubbly’, ‘Realize’ cũng như cái album đầu tay của cô thôi, nhưng cho đến khi nghe và xem ‘Falling for you’ thì mình đã ngã gục thật sự, đúng theo ý nghĩa của bài hát này luôn: I don’t know what to do, I think I’m fallin’ for you.

Jordin Sparks – S.O.S (Let The Music Play) (Main) 3:32 [ Evilshare - Mediafire ]
Như đã giới thiệu trước đó là với album thứ hai này, Jordin Sparks sẽ thay đổi phong cách của mình trở nên đa dạng hơn, mà bằng chứng đầu tiên đó là sau một loạt Ballad serie ‘Tattoo’, ‘No air’, ‘One step at a time’ ‘Battlefield’ thì single tiếp theo của Jordin trích từ album mới sẽ là ‘S.O.S ( Let the music play )’. Bài này samples lại từ Dance-Hit ‘Let the music play’ của nữ ca sĩ Shannon từ những năm 80s, nay được phối lại theo phong cách Electro-Pop hiện đại để thích hợp với thị hiếu người nghe hơn. Với ‘S.O.S’, Jordin như lột xác hoàn toàn để hóa thân thành một Rihanna thành công tiếp theo với thể loại nhạc Clubbanger sôi động như thế này. Một sự thay đổi khá thú vị và rất kịp thời, giờ chắc hẳn các fans hâm mộ của Jordin đang rất hồi hộp chờ đợi ngày video ‘S.O.S’ ra đời để xem Jordin nhảy nhót và tạo dáng sexy thế nào trong đó đây ( cô nàng đang diat dữ dội lắm ). S.O.S, let the music play, you won’t get away.

The Black Eyed Peas – Meet Me Halfway (Radio Edit) 4:14 [ Evilshare - Mediafire ]
Mặc dù single đầu tiên ‘Boom boom pow’ cũng như single thứ hai ‘I gotta feeling’ vẫn còn đang thay phiên nhau thống trị các bảng xếp hạng từ Billboard cho đến thế giới, nhưng ban nhac Black Eyed Peas vẫn chưa muốn ngồi run đùi tận hưởng mà tiếp tục thừa thắng xông lên với single tiếp theo ‘Meet me halfway’, dự định sẽ lên sóng Radio vào giữa tháng 8 tới. Bài này được nhào nặn qua tay của nhà producer Keith Harris và là một trong 3 tracks từng được phát hành lên iTunes trước khi album ra lò, mặc dù nhẹ nhàng và kô catchy bằng 2 singles đầu nhưng cách phối âm đặc biệt của bài này rất dễ làm cho người nghe bị nghiện ( nhất là đoạn ‘Oh oh oh oh’ rất là học hỏi Coldplay nhá ). Hi vọng với ‘Meet me halfway’, Black Eyed Peas sẽ một lần nữa giữ vững vị trí ngai vàng của mình và đem lại một quả Hattrick hoành tráng và đầy ấn tượng cho ‘The E.N.D’.

Cassie Ft. Akon – Let’s Get Crazy (Radio Edit) 3:54 [ Evilshare - Mediafire ]
Tiếp tục chương trình với thêm một sự trở lại nữa đến từ cô ca sĩ ‘con cưng’ của Bad Boys Records, Cassie. Sau khi thử thách thất bại cùng Lil’ Wayne trong ‘Official girl’ cũng như cùng ông bầu ruột Diddy trong ‘Must be love’ thì có vẻ như Cassie & hãng đĩa Bad Boys đã khôn ngoan ra chút khi quyết định phát hành ‘Let’s get crazy’ làm single tiếp theo để có thể mở đầu thuận lợi cho cái album ‘Electro love’ dự định lên kệ vào tháng 9 tới. Bài này được sản xuất bởi RedOne ( ‘Just dance’ sound ) cũng như có sự góp mặt của cả Konvict Muzik Akon trong đó, từng bị leak hồi đầu năm và được đánh giá sẽ trở thành một Hits tương lai cho Cassie sau quả ‘Me & you’ của debut album. Giọng Cassie trước giờ khá mỏng nên hát những kiểu nhạc Uptempo như ‘Let’s get crazy’ sẽ thích hợp hơn là cứ ỉ ôi mấy bản Ballad Rn’B như ‘Must be love’. Bonus thêm một quả video cực hot và bắt mắt, đảm bảo bài này sẽ kô nằm ngoài danh sách những Summer Hits của năm cho xem. I don’t really care what nobody think, let’s get crazy 2nite.

Nina Sky – Beautiful People (Main Version) 3:57 [ Evilshare - Mediafire ]
Cũng kô được suôn sẻ và trên đường tìm lại đỉnh vinh quang như Cassie phải nhắc đến hai chị em nhà Nina Sky. Sau hơn 1 năm thử thách đầy thất bại cùng hàng loạt các singles như ‘Curtain fall’, ‘Clothes off’ hay ‘On some bullshit’ thì đến mùa hè năm nay, Nina Sky sẽ trở lại với mọi người một lần nữa đầy quyết tâm và nổ lực bằng ‘Beautiful people’. Bài này được sản xuất bởi The Stereostyles, producer từng đem lại thành công cho Danity Kane vào năm trước với hit ‘Damaged’, phối hợp giữa phong cách R&B/Hip Hop thường thấy của ban nhạc với một tí Eurodance/Techno ( cụ thể là sample lại Hit ‘Heaven’ của DJ Sammy trong đoạn điệp khúc ), đem lại một sản phẩm mới khá mới lạ và kô kém phần bắt tai cho người nghe. Thật sự bài này là một trong những hi vọng cuối cùng của Nina Sky dành cho cái studio album thứ hai ‘Starting today’ kì này, thắng hay thua, push back hay release tùy thuộc vào mày đấy. Ủng hộ phát nào!


TOP 5 Bonus Remixes:
01. Beyonce – Sweet Dreams (Smash Mode Radio Remix) 4:03
02. Jessie James – Wanted (Jason Nevins Radio Remix) 3:11
03. Lady GaGa – LoveGame (Chester French Radio Remix) 3:17
04. Cascada – Evacuate The Dancefloor (Cahill Radio Remix) 3:36
05. Jeremih – Birthday Sex (Chris Kaeser Radio Remix) 3:33

Evilshare: Britney Spears – Radar (RAGE HQ TVRIP) (45.8MB)
Mediafire: Britney Spears – Radar (RAGE HQ TVRIP) (45.8MB)


*Update một số tin tức âm nhạc mới nhất nào*
01. Beyonce sẽ re-release album ‘I am Sasha Fierce’ một lần nữa vào tháng 9 tới, với một số tracks mới sản xuất bởi Jay Z, Kanye West cũng như Justin Timberlake. Hiện single mới nhất ‘Sweet dreams’ của Beyonce làm ăn khá tốt trên mặt bằng Châu Âu, đặc biệt là UK khi bài này vừa rls một tuần đã nhanh chóng leo vào TOP 10 iTunes tại đây.

02. Thay vì re-release album ‘Circus’ theo như dự đoán thì rất có thể Britney sẽ phát hành bộ sưu tập ‘Singles Collection’ của cô vào tháng 10 này. Trong bộ sưu tập này ngoài những singles cũ ra sẽ có ít nhất là 2 tracks mới bonus kèm theo, giống y như cái hồi phát hành ‘My prerogative’ 4 năm trước. Hiện Britney đang đi Tour tại Châu Âu cũng như tranh thủ thời gian thu âm một vài ca khúc mới trong studio cùng với producer Max Martin ( Baby one more time, Oops! I did it again, If you seek Amy )

03. Ngày 28-07 tới đây sẽ là ngày ‘đại chiến diva’ khi đánh dấu sự chạm mặt ‘vô cùng hay ho’ giữa ‘Celebrate’, single mở đầu cho album Greatest Hits thứ ba mang tên ‘Celebration’ của ‘Nữ hoàng nhạc Pop’ Madonna đọ sức cùng với ‘Million Dollar Bill’, bản Clubbanger sản xuất bởi Swizz Beatz và viết bởi Alicia Keys đánh dấu sự trở lại sau 7 năm im hơi lặng tiếng của ‘The voice’ Whitney Houston, thay cho bản Ballad ‘I didn’t know my own strength’ như đã dự định trước đó. Ngoài ra album studio thứ 7 của Whitney Houston ‘I look to you’ theo dự định sẽ được phát hành vào ngày 31.08 tới. Best of luck to both, show them what ‘gừng càng già càng cay’ means!

04. Studio album thứ 4 đang được nhiều người mong đợi của Rihanna vừa được confirmed chính thức dưới cái tên ‘Rated R’. Album tiếp nối theo thành công ‘Good girl gone bad’ này đang trong giai đoạn thực hiện với sự giúp đỡ của các producers nổi tiếng hiện nay như Kanye West, Stargate, SRP, James Fauntleroy, Tricky Stewart & The-Dream, Tyson Ritter ( All American Rejects ), dự định sẽ được phát hành vào khoảng tháng 11 năm nay và có nhiều khả năng sẽ đụng độ với album ‘Light & darkness’ của Christina Aguilera. Hấp dẫn, hấp dẫn đây! Ai thắng ai thua, từ từ mình sẽ đoán :”>


05. Tháng 8 tới này cũng là một tháng nhộn nhịp với hàng loạt albums mới như:
11.08: Jessie James – Jessie James ( 1st single ‘Wanted’ )
11.08: Amerie – In Love & War ( 1st single ‘Why R U’ )
11.08: Cobra Starship – Hot Mess ( 1st single ‘Good girls gone bad’ )
18.08: Sean Paul – Imperial Blaze ( 1st single ‘So fine’ )
18.08: T.I. – Paper Trail: Case Closed ( 1st single ‘Remember me’ )
24.08: David Guetta – One Love ( 1st single ‘When love takes over’ )
25.08: Mariah Carey – Memoirs Of An Imperfect Angel ( 1st single ‘Obsessed’ )
25.08: Colbie Caillat – Breakthrough ( 1st single ‘Falling for you’ )
25.08: Trey Songz – Ready ( 1st single ‘I need a girl’ )
25.08: LeToya Luckett – Lady Love ( 1st single ‘Not anymore’ )
31.08: Whitney Houston – I Look To You ( 1st single ‘Million Dollar Bill’ )


0 nhận xét:

Đăng nhận xét