Madona Miley Cyrus Demi Lovato Ashley Tisdale David Guetta & Akon Mika Boys Like Girls



Madonna – Celebration (Radio Edit) 3:32 [ Evilshare - Mediafire ]

Nếu như entry trước ‘nhử mồi’ bằng một loạt Promo Only Videos mới thì entry tiếp theo này sẽ ‘tóm gọn’ bà con trong lòng bàn tay với Collection ‘Summer Tracklists V’ tập hợp những singles nóng bỏng nhất hiện nay. Mở đầu kô ai xứng đáng hơn ngoài ‘Queen Of Pop’ Madonna và single mới nhất của cô vừa leak sáng nay mang tên ‘Celebration’. Bài này được sản xuất bởi DJ nổi tiếng thế giới Paul Oakenfold, đưa Madonna trở lại với thời kì đỉnh cao ‘Confession on a dancefloor‘ pha thêm chút ‘Heaven’ của DJ Sammy, tạo nên những giai điệu Pop/Dance sexy & catchy dồn dập đến khó thở, đảm bảo chỉ cần nghe chừng 30s đầu tiên thôi là bà con sẽ phải lột hết giầy dép ( & maybe quần áo ) ra để nhảy và lải nhải theo Madonna cho xem ( mình là một nạn nhân cụ thể nhất cho vụ án này haha ). ‘Celebration’ sẽ chính thức được phát sóng rộng rãi trên Worldwide Radio vào ngày 03.08 này cũng như phát hành Digital ngày sau đó 04.08, bài này cũng là một trong hai tracks mới ( bên cạnh ‘Revolver’ duet với Lil’ Wayne ) nằm trong Greatest Hits album cùng tên của Madonna, dự định phát hành vào ngày 28.09 tới đây. Liệu bài này có khả năng phá vỡ kỉ lục #1 tại 45 nước trên toàn thế giới như ‘Hung up’ trước đó kô đây? Chờ xem cái video ‘quậy phá’ thế nào đã …

Miley Cyrus – Party In The USA (Main Version) 3:21 [ Evilshare - Mediafire ]
Hoạt động liên tục và kô hề có dấu hiệu mệt mỏi, từ ca nhạc cho đến đóng phim, kô ai khác ngoài đứa con cưng số 1 của Disney/Hollywood Records Hannah Montana aka. Miley Cyrus. Sau thành công của phim cũng như serie truyền hình ‘Hannah Montana’ thì Miley Cyrus sẽ trở lại cương vị của mình để tiếp tục quăng bomb trong mùa hè này bằng 1 EP mới tinh mang tên ‘Voyage to India’, chỉ phát hành riêng tại Walmart vào ngày 31.08 tới đây. ‘Live in the USA’ sẽ là single mở đầu cho EP kì này, một feeling-good track với giai điệu và lyric rất dễ thương và đậm chất Miley nhí nhảnh, đảm bảo sẽ nối tiếp ‘7 things’‘The climb’ làm nên chuyện trong những tháng cuối mùa hè năm nay. Ăn tiền nhất chắc là đoạn ‘And the Britney song was on, and the Britney song was on’…

Demi Lovato – Catch Me (Main Version) 3:08 [ Evilshare - Mediafire ]
Cũng nằm trong hệ thống Hollywood Records và nổi tiếng kô thua kém gì Miley Cyrus hiện nay kô thể kô nhắc đến Demi Lovato. Sau thành công của TOP 20 Single ‘Here we go again’#1 Album cùng tên trong tuần qua, Demi sẽ tiếp tục thừa thắng xông lên bằng single tiếp theo ‘Catch me’. Bài này được xem là Fan Favourite Track cũng như được đánh giá như ‘Don’t forget’ thứ hai của Demi từ lúc album phát hành, nhẹ nhàng lôi cuốn người nghe ở những giai điệu mở đầu để rồi vỡ òa một cách mãnh liệt ở những giai điệu kết bài. Hi vọng single ‘Catch me’ kì này sẽ được Hollywood Records promo trên Radio để Demi còn tiến xa hơn trong tương lai, chứ sống mãi bằng Digital thì tiếc vô cùng. If this is love please don’t break me, I’m giving up so just catch me!

David Guetta & Akon – Sexy Bitch (Radio Edit) 3:13 [ Evilshare - Mediafire ]
Như đã giới thiệu ở entry trước thì ‘Sexy bitch’ sẽ là single thứ hai của David Guetta, phát hành tiếp nối theo thành công của single đầu tiên với Kelly Rowland. Mặc dù kô hay và catchy như ‘When love takes over’ nhưng do có thêm sự xuất hiện của Akon nên bài này đang ăn nên làm ra tại thị trường USA hiện nay ( #11 iTunes ). Giờ các fans của David Guetta nói riêng và fans nhạc Dance nói chung đang mong chờ từng ngày từng giờ để được thưởng thức album ‘One love’ của anh chàng DJ nổi tiếng người Pháp này, vì trong album ngoài sự góp mặt của AkonKelly Rowland còn có các tên tuổi khác như Will.I.Am, Kid Cudi, NeYo & cô nàng ‘Sugar’ Wynter Gordon. Damn, you sexy bitch!

Colby O’ Donis – I Wanna Touch You (Main Version) 3:27 [ Evilshare - Mediafire ]
Trong khi ông thầy Akon xuất hiện trong single mới của David Guetta cũng như lên kế hoạch re-release cho album ‘Freedom’ của anh vào tháng 9 tới, thì học trò nhà Konvict Colby O’Donis cũng bận rộn không kém. Đầu tiên là góp mặt chung với Brooke Hogan trong single ‘Hey Yo!’ và tiếp theo đó là một single mới ‘I wanna touch you’, mở đầu cho album thứ hai dự định phát hành vào cuối năm nay. Bài này sản xuất bởi ‘the one and only’ RedOne nên kô cần nghe cũng biết độ catchy và nóng bỏng của nó thế nào rồi, hi vọng sẽ đủ khả năng đem lại thành công cho Colby trong tương lai để anh thoát khỏi cái mác ‘Ca sĩ hát Feat.’ như trong ‘Just dance’ với Lady Gaga & ‘Beautiful’ với Akon, cũng như lột bỏ danh hiệu ‘One Hit Wonder’ từ năm 2008 với single ‘What you got’.

Mika – We Are Golden (Radio Edit) 3:31 [ Evilshare - Mediafire ]
Tiếp tục chuyển từ nhạc US sang nhạc UK để chào đón sự trở lại của ‘Grace Kelly’ Mika và single mới nhất ‘We are golden’ của anh. Lời bài hát này viết bởi chính Mika còn về phần nhạc thì do một tay Greg Wells sản xuất ( Katy Perry, Pink, OneRepublic ) cộng thêm sự giúp đỡ của dàn Andrae Crouch Gospel Choir, đã mang lại cho người nghe những giai điệu Powerpop cực kì vui tươi và hồn nhiên thể hiện qua phong cách ‘kô giống ai’ của anh chàng 25 tuổi sinh ra ở Lebanon ( Pháp ) nhưng trưởng thành và lớn lên tại London ( Anh ) này. ‘We are golden’ chính thức lên sóng Radio UK & Châu Âu vào ngày 20.07 vừa rồi và sẽ được release Digital và Physical CD rộng rãi vào ngày 07.09 tới đây. Another Hits after ‘Grace Kelly’, ‘Love today’ & ‘Happy ending’ chăng?

Holly Valance – Electro (Main Version) 2:23 [ Evilshare - Mediafire ]
Sau một thời gian dài tập trung vào sự nghiệp diễn xuất của mình tại Hollywood với hàng loạt cái phim hành động như ‘DOA: Death Or Alive’ hay ‘Taken’, thì cô nàng ‘Naughtry girl’ Holly Valance đến từ Úc sẽ chính thức trở lại với music fans trong tháng 8 này với single mới ‘Electro’ trích từ EP sắp phát hành của cô mang tên ‘Superstar’. Bài này mới đầu nghe xém tí tưởng nhầm là nhạc của Kylie Minogue cơ, đậm chất Electro/Dance đang thịnh hành và được mọi người yêu thích tại UK, đúng là chị em nhà ‘Neighbours’ học hỏi nhau có khác haha. Ngoài ra theo lời confirmed của Holly Valance thì trong EP kì này của cô còn có sự xuất hiện của ‘Pokerface’ Lady Gaga cũng như ‘Heartbreaker’ Cheryl Cole của ban nhạc Girls Aloud, hi vọng nó sẽ đủ khả năng tạo nên một kì tích ‘Kiss kiss’ thứ hai cho Holly Valance trong tương lai.


Boys Like Girls – Love Drunk (Main Version) 3:45 [ Evilshare - Mediafire ]
Từng để lại nhiều ấn tượng tốt với các US music fans kể từ single ‘The great escape’ ‘Heroin’ trích từ album đầu tay từ năm 2006, đến năm 2009 này thì ban nhạc Boys Like Girls trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết với single và studio album thứ hai cùng tên của nhóm mang tên ‘Love drunk’. Bài này là một tác phẩm đến từ Brian Howes, producer nhạc Rock nổi tiếng từng đem lại thành công cho David Cook, DaughtryHinder trong suốt thời gian qua. Thú thật mới đầu kô hề để ý nhiều đến ‘Love drunk’ đâu nhưng kể từ khi xem cái video tự nhiên phê luôn, bởi vậy ngoài giai điệu Alternative Rock hay và ấn tượng ra Boys Like Girls có lẽ nên cảm ơn Ashley Tisdale phần nào cho thành công của bài này hiện nay. Da da da da, I used to be love drunk but now I’m hungover!

Nhắc đến Ashley Tisdale nên sẵn tiện post luôn mấy cái Bonus Tracks trích trong album mới nhất ‘Guilty pleasure’ của cô cho mọi người, từ ‘Crank it up’, ‘Switch’ (Standard Bonus Tracks), ‘Guilty pleasure’, ‘Time’s Up’, ‘Blame It On The Beat’ (iTunes Bonus Tracks) cho đến ‘I’m Back’, ‘Whatcha Waiting For’ (US Bonus Tracks). Đảm bảo ai yêu thích Ashley Tisdale thời Pop/Dance ‘Headstrong’ sẽ cực kì thích mấy bản Bonus Tracks shake ass tưng bừng như thế này. Hiện album làm ăn khá ổn trên thị trường Châu Âu nhưng tại USA thì tình hình hơi hẻo do thất bại của single đầu tiên ( It’s alright it’s okay hay thế mà lị ) cũng như kế hoạch phát hành chậm trễ hơn cả tháng so với dự định làm bốc hơi hết độ nóng của album. Theo HDD predict thì ‘Guilty pleasure’ có khả năng debut trong tuần đầu tiên với lượng sales ‘ít ỏi’ ở khoảng 20-25k, nghe đau lòng thiệt.

Ashley Tisdale – Guilty Pleasure:
01. Crank It Up (Bonus Track) 3:01
02. Switch (Bonus Track) 3:38
03. Guilty Pleasure (Bonus Track) 3:16
04. Time’s Up (Bonus Track) 3:24
05. Blame It On The Beat (Bonus Track) 3:28
06. I’m Back (Bonus Track) 3:31
07. Whatcha Waiting For (Bonus Track) 3:09


0 nhận xét:

Đăng nhận xét