Whitney Houston


Whitney Houston – I Look To You (Main Version) 4:25 [ Evilshare - Mediafire ]
Tình hình có vẻ như bà con đang nóng lòng mong quả ‘Straight through my heart’ của Backstreet Boys lên thớt lắm đây, nhưng đáng tiếc là hàng HQ chưa về làng nên Nik chưa update cho mọi người được, thành ra sẽ tạm thời bỏ 5 anh này vô tủ kính và chuyển sang một nhân vật khác, dữ dội và hoành tráng hơn, we’re talking about the ‘The voice’ Whitney Houston. Tính đến nay cũng đã 7 năm Whitney im hơi lặng tiếng kể từ studio album ‘Just Whitney’ vì gặp những rắc rối xung quanh cuộc sống cá nhân, nhưng cũng may là nhờ vào sự ủng hộ và động viên tinh thần của gia đình và bạn bè, cuối cùng thì cô ca sĩ 45 tuổi được xem như một trong những Divas hàng đầu thế giới này đã đứng lên và trở lại với fans âm nhạc trên toàn thế giới bằng tuyệt phẩm mới nhất của mình mang tên ‘I look to you’. Đây là studio album thứ 6 của Whitney được thực hiện trong thời gian 2 năm kể từ 2007 dưới sự giúp đỡ của Clive Davis và hàng loạt các tên tuổi producers hàng đầu, chính thức phát hành rộng rãi trên toàn thế giới vào ngày 01.09 tới đây. Riêng về phần 1st single mở đầu cho album kì này cũng khá rắc rối và phức tạp với những lựa chọn thay đổi lần lượt từ ‘Like I never left’ ( Akon ), ‘I didn’t know my own strength’ ( David Foster ) cho đến ‘Call you tonight’ ( Stargate ) và ‘Million dollar bill’ ( Swizz Beats ), để rồi cuối cùng kết lại bằng title track ‘I look to you’, bản Ballad do R.Kelly sáng tác và sản xuất bởi ‘Umbrella’ producers Christoper ‘Tricky Stewart, chính thức lên sóng US Radio vào ngày 27.07 tới. Mặc dù giọng hát của Whitney kô còn mạnh mẽ và tạo nên nhiều cao trào như trong những Big Ballads trước đó của cô nữa nhưng ‘I look to you’ vẫn được mọi người ủng hộ nhiệt tình, vì một mặt nó đem lại cho người nghe cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu với một thông điệp cực kì ý nghĩa, một mặt nó đánh dấu sự tồn tại vượt lên chính mình của Whitney. Hi vọng với single và album sắp tới đây, mọi thành công tốt đẹp sẽ đến với Whitney. After all my strength is gone, in you I can move on. I look to youReal HQ Exclusive Only Here!

Whitney Houston – The Ballads (EP)
01. I Will Always Love You 4:24
02. Saving All My Love For You 3:46
03. Greatest Love Of All 4:47
04. One Moment In Time 4:44
05. Run To You 4:24
06. I Have Nothing 4:48

Mediafire: Download Full Bonus EP Here (36.1MB)
Evilshare: Download Full Bonus EP Here (36.1MB)

Sean Kingston – Face Drop (Main Version) 3:03 [ Evilshare - Mediafire ]
Sau thành công của TOP 5 Single ‘Fire burning’ tại Hot 100 Billboard thì Sean Kingston sẽ lại tiếp tục thừa thắng xông lên với quả bomb tấn tiếp theo trong mùa hè mang tên ‘Face drop’. Bài này được sáng tác bởi producer nổi tiếng người Đan Mạch Lucas Secon . ( từng hợp tác với Jordin Sparks, Sarah Connor, The Pussycat Dolls ), vẫn thể hiện rõ nét phong cách R&B/Reggae thường thấy trước đó của Sean Kingston. Nếu bạn đã từng thích ‘Beautiful girls’, ‘Me love’ hay ‘Fire burning’ thì sẽ tiếp tục bị dụ dỗ bởi ‘Face drop’, vì kiểu nhạc của em này, mới đầu nghe qua cảm giác hơi annoying nhưng đã nghe lâu và quen rồi thì sẽ thấm đến tận xương tủy cho mà xem, so catchy to deny. Đảm bảo ‘Face drop’ sẽ đem lại thêm một TOP 10 Single tiếp theo cho Sean Kingston trên TOP Billboard, cũng như mở đầu thuận lợi cho cái album ‘Tomorrow’ ra lò vào tháng 9 tới.

Sean Kingston – Face Drop (CDS)
01. Face Drop (Main Version) 3:03
02. Face Drop (Instrumental) 3:02

Mediafire: Download Full Promo CDS Here (8.71MB)
Evilshare: Download Full Promo CDS Here (8.71MB)


Jay Sean & Lil’ Wayne – Down (Main Version) 3:31 [ Evilshare - Mediafire ]
Chuyển từ Sean Kingston của Jamaica để đến với Jay Sean của UK cùng với single Mỹ tiến đầu tiên của anh mang tên ‘Down’, trích từ US album dự định phát hành vào cuối năm nay ‘My own way’. Bài này viết bởi chính Jay Sean, sản xuất bởi J-Remy & Bobby Bass và có thêm sự góp mặt của rapper Lil’ Wayne, mang một giai điệu Pop/R&B catchy dễ nghe, dễ thuộc và dễ nghiện, chỉ cần một lần play thôi là đảm bảo bạn sẽ phải lảm nhảm mãi cái điệp khúc ‘Down down down down’ cho xem hihi. Ngoài ra nếu ai đã kết phần nghe của bài này rồi thì chắc chắn sẽ bị chinh phục tiếp tục bởi phần nhìn trong cái video của nó cho xem, hiệu quả từ effects, trang phục cho đến một Jay Sean cool và hippie vô đối với những điệu nhảy bắt mắt đến bất ngờ. Nhìn chung là thật sự ngã gục với bài này, thành ra kì trước đã giới thiệu mấy lần rồi nhưng hôm nay vẫn phải moi nó lên lại để lăng xê tiếp haha. Hi vọng con virus ‘Down’ kì này kô chỉ giúp Jay Sean đột phá thành công thị trường âm nhạc America mà còn lan rộng khắp thế giới trong tương lai. So baby don’t worry, you’re my only. You won’t be lonely, even if the sky is falling down. You’ll be my only, no need to worry, baby you’re my down down down!

Jay Sean – Best Of (EP)
01. Ride It 3:10
02. Maybe 3:30
03. Stay 3:24
04. Tonight 3:28
05. Eyes On You 3:10
06. Stolen 4:03

Mediafire: Download Full Bonus EP Here (28.8MB)
Evilshare: Download Full Bonus EP Here (28.8MB)

Jay Z & Rihanna & Kanye West – Run This Town (Main) 4:33 [ Evilshare - Mediafire ]
Kô biết có sắp xếp trong entry này kô mà từ Sean Kingston sang Jay Sean, giờ từ Jay Sean chúng ta lại tiếp tục với Jay Z nào haha. Như đã thông báo ở mục News trước đó thì sau thất bại của promo single đầu tiên ‘Death Of Autotune’ thì Official 1st single trích từ album sắp tới ‘The blueprint 3′ của Jay Z sẽ là ‘Run this town’, một tác phẩm tay ba giữa anh, RihannaKanye West. Mới đầu tưởng rằng bài này sẽ hơi hướng một ‘Umbrella’ hay một ‘Live your life’ nhộn nhịp và mainstream, nhưng cuối cùng nó lại classic và slow jamz theo phong cách của Kanye West, nói chung là phải nghe nhiều nhiều chắc mới thấm được hihi. Hiện ‘Run this town’ đã được add lên các Urban/ Rhymth Station của Mỹ được 2 ngày và làm ăn khá tốt tại đây, hi vọng nó đủ khả năng tạo nên sức nóng cho Jay Z và album ‘The blueprint’ cũng như bù đắp một phần nào cơn thèm khát nhạc của các Rihanna fans cho đến khi album ‘Rated R’ ra lò.

Jay Z – Run This Town (Promo CDS)
01. Run This Town (Radio Edit) 4:33
02. Run This Town (Main Version) 4:33

Mediafire: Download Full Promo CDS Here (13.0MB)
Evilshare: Download Full Promo CDS Here (13.0MB)

*Hottest Remixes Of Today*
01. Mariah Carey – Obsessed (Jump Smokers Remix) 3:17
02. Flo-Rida & Nelly Furtado – Jump (Jump Smokers Remix) 3:21

Mediafire: Jordin Sparks – Battlefield (DVD Clean) (48.41MB)
Evilshare: Jordin Sparks – Battlefield (DVD Clean) (48.41MB)

Mediafire: Beyonce – Sweet Dreams (DVD Clean) (47.46MB)
Evilshare: Beyonce – Sweet Dreams (DVD Clean) (47.46MB)


free counters

0 nhận xét:

Đăng nhận xét