Nelly Furtado – Manos Al Aire Samantha Jade


Samantha Jade – Secret (Main Version) 3:36 [ Evilshare - Mediafire ]
Từng khá nổi tiếng với bản Ballad giết chết bao nhiêu con tim éo le ‘Turn around’ vào năm 2007, mùa hè 2009 sẽ đánh dấu sự trở lại ‘đầy bất ngờ’ của cô nàng Samantha Jade, 22 tuổi đến từ Australia này. Không còn nhẹ nhàng trong ‘Turn around’ hay cá tính như trong ‘Step up’ trước đó nữa mà thay vào đó là một Samantha sexy gợi cảm và đi theo thời đại Electro/Pop như trong ‘Secret’, đảm bảo sẽ làm khối fans nhạc USUK há hốc mồm vì kinh ngạc cho xem. Bài này cũng là một trong những sản phẩm mới của producer nổi tiếng Châu Âu Chris Judge và sẽ được release tại Úc vào đầu tháng 8 này. Hiện Samantha đang trong giai đoạn hoàn thành album đầu tay của cô, mà theo kế hoạch sẽ lên thớt vào cuối năm nay dưới quyền quản lý của Affinity West Entertainment. Hi vọng đây sẽ là thời điểm thích hợp đánh dấu mở đầu của thành công cho Samantha.

Samantha Jade – Bonus EP
01. Secret 3:36
02. Turn Around 3:33
03. Step Up 3:25

Mediafire: Download Full Bonus EP Here (15.4MB)


Nelly Furtado – Manos Al Aire (Main Version) 3:26 [ Evilshare - Mediafire ]
Sau thành công vang dội vào năm 2006-2007 từ album ‘Loose’ cũng như với các singles như ‘Promiscuous’, ‘Maneater’, ‘Say it right’ hay ‘All good things come to an end’, cô nàng 30 tuổi mang hai dòng máu Portugal Canada, Nelly Furtado sẽ một lần nữa với các music fans trong năm nay bằng một album tiếng Tây Ban Nha đầu tay của cô mang tên ‘Mi Plan’ ( My Plan ). Album mở đầu bằng bản midtempo Ballad ‘Manos al Aire’ ( Hands in the air ) và tiếp nối bởi ‘Mas’ ( More )’, ‘Mi plan’ ‘Bajo Otra Luz’ ( Under another light ) sẽ được lần lượt phát hành lên iTunes mỗi tuần trước ngày album chính thức ra lò. Hiện tại 2 bài trong ‘Mi plan’ đã được lên thớt, đảm bảo nghe xong là bà con sẽ ‘ăn kô được, ngồi kô yên’ chờ đợi cho đến ngày 15.09 cho xem ( release thế này sẽ phải đụng độ với 1 diva tầm cỡ thế giới rồi, đố mọi người là ai nào hahaha? )

Nelly Furtado – Mi Plan (EP)
01. Manos Al Aire 3:26
02. Mas 3:30

Mediafire: Download Full Mi Plan EP Here (9.71MB)

Blake Lewis – Sad Song (Main Version) 3:43 [ Evilshare - Mediafire ]
Nãy giờ giới thiệu toàn nhạc Female nên giờ đá sang Male tí cho nó cân bằng, bắt đầu với ‘Thiên hạ đệ nhất Beatbox’, người đã từng đoạt giải Á quân tại chương trình American Idol năm 2007, Blake Lewis nào. Sau một thời gian tu dưỡng kể từ thất bại của album đầu tay ‘Audio Daydream’ thì Blake Lewis trở lại trong năm 2009 với một phong cách mới, sôi động và trưởng thành hơn trước, thể hiện rõ rệt qua ‘Sad song’, single mở đầu cho album thứ hai sắp phát hành vào tháng 10 tới của anh mang tên ‘Heartbreak on Vinyl’. ‘Sad song’ vẫn đậm chất Electronic/Pop thường thấy của Blake nhưng nay được mainstream hóa, thành ra dễ nghe và dễ thấm một cách lạ kì. Bài này vừa được phát hành trên iTunes vào ngày thứ 3 vừa qua và đang trên đường leo vào TOP 100 tại đây, hi vọng nó sẽ đủ sức tạo nên impact cần thiết cho sự trở lại kì này của Blake.

Blake Lewis – Bonus EP
01. Sad Song 3:43
02. Break Anotha 3:09
03. How Many Words 3:34

Mediafire: Download Full Bonus EP Here (14.9MB)



R.Kelly & Keri Hilson – Number One (Main Version) 4:24 [ Evilshare - Mediafire ]
Có vẻ như sau thành công bất ngờ của album ‘In a perfect world’ cũng như Smash Hits ‘Knock you down’ thì cái tên Keri Hilson như được đun nóng trở lại trên music business. Hàng loạt các tên tuổi từ nhỏ đến lớn đều muốn hợp tác với cô, từ Chris Brown, Asher Roth, Fabolous cho đến gần đây nhất là R.Kelly trong comeback single của anh ‘Number One Sex’. Bài này có vẻ như đi theo phong trào của Jeremih hiện nay, nên giống ‘Birthday sex’ từ cái tên cho đến giai điệu, ngọt ngào và da diết lừa tình, nghe một phát là kết model ngay. Hiện R. Kelly đang trong phòng thu để hoàn thành studio album thứ 12 hiện chưa đặt tên của anh, dự định ra mắt bà con vào tháng 12 năm nay. Hi vọng với sự giúp đỡ của Keri Hilson lần này, ‘Number One Sex’ sẽ đem lại thêm một TOP 10 Single tiếp theo cho R.Kelly trong tương lai, nếu promo đúng cách thì khả năng #1 hoàn toàn là có thể đấy chứ. Love, Sex, Number One, here we go!

R.Kelly & Keri Hilson – Number 1 (Promo CDS)
01. Number One Sex (Radio Edit) 4:24
02. Number One Sex (Main Version) 4:24
03. Number One Sex (Instrumental) 4:24

Mediafire: Download Full Promo CDS Here (18.4MB)



Pitbull – Hotel Room Service (Main Version) 3:59 [ Evilshare - Mediafire ]
Kết thúc entry hôm nay bằng một số R&B/Hip Hop singles đang nóng hổi trên bảng xếp hạng Billboard hiện nay, đến từ Mariah Carey, Mary J. Blige, T.I., Drake, Trey Songz, Young Money, Mario, Mr. Hudson, Keri Hilson, Jay SeanLil’ Wayne cũng như Pitbull. Sau thành công bất ngờ của ‘I know you want me’ thì Pitbull kô hề có dấu hiệu ‘giảm độ’ khi phát hành single ‘Hotel room service’ tiếp theo. Bài này nói kô phải giỡn chứ nghe còn máu me hơn bài kia, mỗi lần play là người toát hết mồ hôi vì lắc dữ dội quá haha. Forget about your boyfriend and meet me at the hotel room. We at the hotel, motel, holiday inn. Ngoài bài này ra thì Pitbull còn xuất hiện trong bản Remix ‘Now I’m that bitch’ của Livvi Franc, em này cũng là một tên tuổi mới nổi đang rất được nhiều người chú ý hiện nay. Mọi người nghe thử và cho ý kiến nào, khi nào có nhiều thời gian hơn sẽ giới thiệu kĩ hơn về mấy bài này đến mọi người. Check it out!

Bonus 10 Hottest R&B/Hip Hop Singles:
01. Mariah Carey & Gucci Mance – Obsessed (Main Version) 4:25
02. Livvi Franc & Pitbull – Now I’m That Bitch (Main Version) 3:47
03. T.I. & Mary J. Blige – Remember Me (Main Version) 4:03
04. Jay Sean & Lil’ Wayne – Down (Main Version) 3:31
05. Keri Hilson – Slow Dance (Main Version) 3:55
06. Mario & Gucci Mane & Sean Garrett – Break Up (Main Version) 4:10
07. Drake & Trey Songz – Successful (Main Version) 3:25
08. Mary J. Blige & Drake – The One (Main Version) 3:28
09. Mr. Hudson & Kanye West – Supernova (Main Version) 3:16
10. Young Money & Lil’ Wayne & Drake – Every Girl (Main Version) 4:48



0 nhận xét:

Đăng nhận xét